Tiềm năng phát triển sữa non Alpha Lipid Lifeline tại thành phố Huế

đâu là tiềm năng phát triển thương hiệu sữa non ALpha Lipid Lifeline ở tỉnh thừa thiên Huế?

Tiềm năng phát triển sữa non Alpha Lipid Lifeline tại thành phố Huế

Với những thị trường lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội, thương hiệu sữa non Alpha Lipid Huế đã có tiếng và được hàng vạn người tiêu dùng Việt tin dùng, trong 07 năm sữa non du nhập vào Việt Nam đã bán được doanh thu là 10,000 tỷ đồng. Con số này minh chứng cho độ tin cậy, giá trị và chất lượng của sản phẩm. Hiện đã phủ được 63 tỉnh thành Việt Nam, hàng năm con số nhà phân phối tham gia kinh doanh cùng New Image Việt Nam tăng lên không ngừng. Hiện có 4 chi nhánh chính nằm ở 4 khu vực: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quy Nhơn và Đà Nẵng. Hiện nay, con số nhà phân phối ở 2 tỉnh Quảng Trị và Đà Nẵng tăng lên không ngừng do nhận thấy được tiềm năng cũng như hoa hồng, cơ chế văn hóa, sản phẩm cũng như thu nhập, và Huế cũng không ngoại lệ. Với một thành phố cổ kính, kinh thành và nhiều những lễ tục văn hóa như xứ Huế, đâu sẽ là tiềm năng phát triển của thương hiệu sữa non Alpha Lipid Lifeline? Hãy cùng SachCoffee.VN phân tích chuyên sâu cho những nhà phân phối để thấy được đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để kinh doanh cùng New Image Việt Nam, đặc biệt là đang trong giai đoạn dịch bệnh Covid đang lan rộng như hiện nay.

7,5 triệu lon sữa non Alpha Lipid Lifeline được trao tới tay người tiêu dùng

Tiềm năng của ngành dinh dưỡng miễn dịch trong tương lai

Dịch Covid xuất hiện năm 2020 đã làm thay đổi hoàn toàn thói quen, suy nghĩ và lối sống của toàn Thế Giới, đến tháng ngày 5 tháng 8 năm 2021 đã có hơn 200 triệu người nhiễm, hơn 4,2 triệu người đã tử vong. Riêng Việt Nam là 181.701 người nhiễm, 2.327 tử vong. Dịch không có dấu hiệu dừng lại và có thể kéo dài sang năm 2022 và 2023. Số vaccine cần thiết để tiêm chủng cho toàn thể người dân không đủ và con số vẫn tăng lên từng ngày. Sự đáng sợ và hậu quả của dịch Covid khiến cho người dân chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, cẩn thận trong từng bữa ăn hàng ngày.

Song song với tình hình dịch bệnh Covid thì xã hội hiện nay tồn tại 4 vấn đề nghiêm trọng:
- Tình trạng đầu tiên là kháng kháng sinh. Mua thuốc thời buổi giờ còn dễ hơn mua rau. Tình trạng sản xuất thuốc tràn lan và khó kiểm soát làm thị trường loạn giá cả và loạn thuốc kháng sinh. Chỉ cần tới một tiệm thuốc tây bất kỳ thì có thể mua vô số những loại thuốc khác nhau, tình trạng này dẫn đến lờn thuốc, kháng kháng sinh, uống bao nhiêu cũng không có tác dụng. Tình trạng kháng kháng sinh ở Việt Nam đang ở mức báo động 3, cao nhất Thế Giới. Hãy nhìn những hình ảnh dưới đây:

- Tình trạng thứ 2 hiện nay là tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan. Do dân số ngày càng tăng nhanh, dẫn đến lương thực phải sản xuất kịp với mức tăng dân số. Người ta dùng đủ mọi cách để đẩy nhanh tiến trình nuôi trồng để nhanh cho ra sản phẩm đáp ứng thị trường. Ví dụ những thực vật, rau quả ngày xưa chu kỳ 2,3 tháng thì bây giờ đẩy nhanh tiến độ trong vòng 2,3 tuần bằng những thuốc hoặc hóa chất tăng trưởng. Heo gà cũng được nuôi trồng kiểu công nghiệp, hóa chất và thuốc tăng trưởng để cho ra lứa nhanh hơn, nhiều thịt nạt hơn. Thị trường tồn tại vô số cơ sở sản xuất chui, giả, ngầm, bẩn thỉu và không đảm bảo vệ sinh. Bên cạnh đó, rác thải, chất ô nhiễm và chất độc hại vẫn không ngừng thải ra môi trường hàng ngày. 

Tương lại ngành miễn dịch sẽ phát triển bùng nổ, con người chuyển sang dùng kháng thể. Nó có ở đâu? Ở trong máu hoặc tế bào. Ngoài ra, còn nguồn kháng thể trong tự nhiên, ở trong các động vật như dễ, cừu, bò, heo...hàm lượng kháng thể ở trong sữa non rất nhiều mà những năm gần đây tìm cách để lấy thành phần kháng thể và những phần quý giá khác trong sữa non. Một trong những công ty tiên phong trong việc tạo ra những kháng thể đó là công ty New Image với sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Khi hệ miễn dịch được tăng cường thì cơ thể sẽ tìm cách đào thải độc tố và ngăn chặn những tác nhân có hại từ bên ngoài. Trong tương lai sẽ xuất hiện rất nhiều công ty liên quan đến vấn đề kháng thể thay thế cho kháng sinh. Tạo nên một ngành công nghiệp miễn dịch!

Hình ảnh các xu thế chuyển dịch qua báo chí:

Ở hình ảnh cuối cùng được lấy nguồn từ Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam thì chúng ta thấy sự tăng nhanh và mạnh của các doanh nghiệp và sản phẩm sức khỏe và dinh dưỡng miễn dịch. Năm 2005 từ 143 doanh nghiệp phân phối 643 sản phẩm thì đến năm 2017 đã có 4190 doanh nghiệp phân phối 10,930 sản phẩm. Con số sẽ còn tăng nhanh đến năm 2025 do hậu quả của dịch Covid khiến cho ý thức, nhu cầu và hiểu biết của người dân về vấn đề sức khỏe tăng mạnh. Trong đó, sản phẩm sữa non Alpha Lipid có rất nhiều lợi thế:

Lợi thế cạnh tranh của sữa non Alpha Lipid Lifeline so với các thương hiệu sữa khác trên thị trường Việt Nam là đa đối tượng người sử dụng, từ trẻ em, người trưởng thành, mẹ đang mang bầu, người cao tuổi và đặc biệt là những người đang mang bệnh. Thêm nữa, những thành phần quý giá có trong sữa non, cộng thêm công nghệ độc quyền Alpha Lipid. Tất cả những yếu tố đó sẽ giúp cho bức tranh tương lai của New Image Việt Nam thêm rõ nét, chuyển dịch và thay thế 4 ngành dinh dưỡng như ảnh trên. 

Sự phát triển doanh số của New Image Việt Nam qua từng năm

Chú ý: Doanh số năm 2020 tăng gần gấp đôi so với năm 2019, đó là so ảnh hưởng của dịch Covid khiến tâm lý người dân Việt Nam coi trọng hơn về sức khỏe, nâng cao kháng thể và hệ miễn dịch, khiến nhu cầu mua sữa non Alpha Lipid Lifeline tăng mạnh.

Kháng thể tự nhiên có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline:
– Các bằng chứng khoa học cho thấy: Kháng thể có trong sữa non của bò cao hơn gấp 70 lần so với sữa non của người, (vì bò là động vật tự nhiên, bò mẹ không truyền Kháng thể cho con non qua nhau thai nên tuyến vú phải tiết ra lượng Kháng thể lớn cho bê con để chống lại với bệnh tật). Sữa non chứa các loại Kháng thể Immunoglobin igG, igA, igD, igE và igM giúp chống lại việc bị nhiễm trùng, giúp chúng ngừa khỏi các bệnh mãn tính do sự hiện diện của các phân tử được gọi là các yếu tố chuyển giao, acid plytic, chất chống oxy hóa giúp chống lại căn bệnh ung thư.
– Bởi có những yếu tố quan trọng này, sữa non tại huế giúp tăng cường kháng thể, hình thành và củng cố hệ miễn dịch, tránh được bệnh tật, ốm đau, bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ nhỏ. Ngoài ra sữa non còn giúp tăng trưởng theo nhiều cách (thông qua việc bổ sung các nhân tố igG, igA, igE, igD và igM…và các yếu tố tăng trưởng GF1,GF2…) tăng tập trung vào người và sự vật, tăng cường trí nhớ, trẻ có xu hướng cao hơn trong việc phòng và cắt giảm các bệnh như cảm lạnh, viêm phổi, viêm phế quản, các vấn đề về tiêu hóa, hấp thụ thức ăn, các bệnh về tai, mũi,họng…và lây nhiễm.
 
IgG: Là Kháng thể phổ biến nhất trong máu, sữa non và các dịch mô. Yếu tố miễn dịch này giúp cơ thể phát hiện vô hiệu hóa những yếu tố gây bệnh hỗ trợ hệ miễn dịch,hệ tuần hoàn… Đặc biệt là kháng thể igG cao gấp 367 lần so với sữa non của người.
IgA: Giúp bảo vệ cơ thể đối với các tác nhân gây bệnh ở hệ hô hấp,hệ tiêu hóa…
IgM: Giúp cơ thể sản xuất các Protein cần thiết cho Hệ miễn dịch để chống lại các vi khuẩn mầm bệnh…
igE: Kháng thể phản ứng với cơ thể miễn dịch chống ký sinh trùng, sốt,hen, mề đay, sốc phản vệ…
1 ly chuẩn (= 1,5 muỗng sữa 16g) chứa 300mg Kháng thể: 1 Lon = 8400 mg Kháng thể.
Nếu 1 người bệnh đi bệnh viện phải tiêm Kháng thể thì 1 Mũi tiêm 1000 mg – 1200 mg
Kháng thể có giá từ 1,5tr – 1,8tr: còn 1 Ly sữa non Alpha lipid chỉ có giá 47.000đ
 
5 thành phần quý giá tích hợp trong lon sữa non
Thu nhập và danh hiệu khi tham gia kinh doanh cùng New Image Việt Nam
 
Bảng biểu trên là 10 danh hiệu thu nhập của New Image Việt Nam, mỗi danh hiệu tương ứng với thu nhập đạt được, số lon, số đời sẽ được hưởng hoa hồng. Ngoài ra thì cứ mỗi 4 tháng một lần, công ty sẽ có chính sách thưởng thêm cho mỗi thành viên, đội nhóm bán hàng xuất sắc. Để hiểu chi tiết hơn, vui lòng xem video giải thích cặn kẽ dưới đây:
 
 
Tiềm năng phát triển sữa non Alpha Lipid Lifeline tại thành phố Huế
 
Theo số liệu thống kê năm 2018, dân số thành phố Huế là gần 500,000 người và hơn 2 triệu dân với các vùng ven xung quanh thừa thiên. Từ ngày 01/7/2021, theo Nghị Quyết 1264/NQ-UBTVQH14 ngày 27/4/2021tỉnh Thừa Thiên Huế có 9 đơn vị hành chính cấp huyện (6 huyện, 2 thị xã và 1 thành phố); 141 đơn vị hành chính cấp xã (95 xã, 39 phường và 7 thị trấn). 9 đơn vị đó là:
1.Thành phố Huế Huyện
2. A lưới
3. Thị xã Hương Thủy
4. Thị xã Hương Trà
5. Huyện Nam Đông
6. Huyện Phong Điền
7. Huyện Phú Lộc
8. Huyện Phú Vang
9. Huyện Quảng Điền
 
Chi tiết như sau:
Tính đến năm 2020, dân số tỉnh Thừa Thiên Huế có 1.129.505 người (558.947 nam; 570.558 nữ). Mật độ dân số: 225 người/km2. Về phân bố, có 563.397 người sinh sống ở thành thị và 566.108 người sinh sống ở vùng nông thôn.
Văn hóa đời đời sống và kinh doanh xứ Huế rất khác so với các vùng khác, đó là do thói quen, suy nghĩ và truyền thống con người Huế. Huế là mảnh đất của văn hóa của ẩm thực, du lịch, cổ kính và truyền thống gia phong lễ giáo. Người ta bảo, kinh doanh ở xứ Huế rất khó, đó là bởi tính cách thâm trầm, kín đáo, dè dặt và không giỏi xã giao. Đa số người Huế thích sự yên bình, không thích bon chen cạnh tranh và đề cao sự ổn định an phận, người Huế không thích sự rủi ro và mạo hiểm. Thích những gì dễ làm, ổn định cân bằng. Chính vì thế mà khởi nghiệp Huế sẽ rất khó khăn trong giai đoạn đầu do chưa có thương hiệu, khách hàng quen thuộc và quan trọng là chưa được người Huế đón nhận. Trong làm ăn kinh doanh, người Huế rất trọng chữ TÍN, những doanh nghiệp nào làm ăn lâu năm càng bền vững, thương hiệu đã ăn sâu vào suy nghĩ và thói quen người dân. Nói làm ăn kinh doanh ở xứ Huế khó thì khó mà dễ cũng dễ, phải hiểu văn hóa, suy nghĩ và thói quen dân Huế thì mới có chiến lược kinh doanh phù hợp.
 
Thương hiệu sữa non Alpha Lipid Lifeline đã phủ khắp 63 tỉnh thành, trong vòng 07 năm từ khi sản phẩm có mặt tại thị trường Việt đã bán được doanh số tổng cộng 10,000 tỷ đồng, điều này chứng minh sự tin tưởng cũng như chất lượng giá trị của sản phẩm. Với một trong những chi nhánh có văn phòng gần tp. Huế là Đà Nẵng thì thương hiệu sẽ trở nên phổ biến và chiếm được sự tin tưởng đón nhận của xứ Huế là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Chỉ cần đáp ứng được 1% của số dân 1.129.505 là tương đương 11,000 người = 11,000 lon sữa non được phân phối "hàng tháng" đến từng người là đã đủ điều kiện được được danh hiệu 5 sao vàng của New Image Việt Nam (tương đương với nhu nhập hàng tháng dao động 120 triệu đồng, chưa kể tiền thưởng các quý). Với chiến lược mỗi huyện, xã, thành phố điều cắm ít nhất một điểm bán, mỗi điểm bán 100 lon, với toàn tỉnh thừa thiên Huế là hơn 100 xã, phường, thị trấn.
Vậy 100 lon x 100 điểm bán = 10,000 lon/ tháng là con số có thể đạt được.
 
 
Ưu điểm khi kinh doanh theo kiểu hệ thống MLM là khả năng sao chép, qua đó giảm thiểu rất nhiều rủi ro, khác hẳn với khởi nghiệp một ý tưởng hoặc một doanh nghiệp mới toanh khi những sai lầm là rất nhiều. Mỗi sai lầm đều phải đánh đổi bằng tiền bạc, thời gian và công sức. Hơn nữa, con đường, chiến lược và thu nhập đều thể hiện rất rõ ràng, tương ứng với từng tháng, từng năm và từng danh hiệu. Những người có năng lực trung bình đều có khả năng đạt được, nhanh hay chậm tùy theo từng người. Cho nên điều này phù hợp với suy nghĩ và thói quen thích sự ổn định và ngại rủi ro của người Huế. Chỉ cần một vài người với tấm gương thành công với thu nhập cao là đã có được sự tin tưởng ngay từ ban đầu. Một trong những hình thức kinh doanh, quảng bá và Marketing ở xứ Huế là truyền miệng. Một đồn mười, mười đồn trăm. Sẽ cực kì hiệu quả nếu những người thân hoặc họ hàng dùng sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeine thấy hiệu quả thì hiệu ứng truyền miệng càng nhân rộng mạnh mẽ. Hơn nữa, chi phí đầu tư ban đầu để kinh doanh cùng New Image không cao, rủi ro thấp, lộ trình đã được lập sẵn cho nên tương lai sẽ được người tiêu dùng Huế đón nhận. 
Đời sống người Huế ngày càng được cải thiện, không gian đô thị sẽ được mở rộng liên tục đến năm 2050 theo đề án chủ trương của tỉnh, theo thị xã Hương Thủy, Hương Trà và một phần huyện Phú Vang (thị trấn Thuận An và các xã lân cận); diện tích khoảng 348,54 km2. Ý thức về sức khỏe và miễn dịch cũng được chú trọng, nạn dịch Covid vừa qua đã thay đổi nhận thức không chỉ toàn Thế Giới mà cả xứ Huế.
 
Với cái giá 47,000đ cho 1 ly sữa non Alpha Lipid Lifeline không phải là quá đắt đỏ cho mức sống người dân Huế, quan trọng ở điểm là phải truyền thông thế nào cho hiệu quả để thương hiệu đi sâu vào lòng dân, mỗi khi nhắc đến Alpha Lipid là nhắc đến "Bữa Sáng Kháng Thế, Mỗi Người Mỗi Ngày". Khác với mấy năm trước đây, người dân Huế còn dè dặt, thiếu niềm tin và e ngại đa cấp thì với sự phổ biến của Internet, sự hiểu biết tăng thêm và nhiều thương hiệu làm trong ngành MLM đã chứng minh được thương hiệu và giá trị của mình. Tương tự, thương hiệu Alpha Lipid cũng đang dần phát triển, được nhiều người biết đến và chia sẻ.

- Với 1 mũi tiêm kháng thể trong bệnh viện 300mg có giá hơn 400,000đ, với 1000mg tương đương với giá từ 1,5-2 triệu đồng. Nhưng trong 1 ly sữa chứa 300mg kháng thể và  1 lon sữa non Alpha Lipid Lifeline có đến 8.400mg kháng thể trị giá hơn 10 triệu đồng. 

- Thành phần Canxi trong 100g sữa thông thường chứa từ 400-600mg nhưng trong 1 ly sữa non Alpha Lipid Lifeline có đến 1,000mg Canxi dạng ion và  100g chứa đến 6,250mg. Lượng Canxi cao gấp 10 lần so với sữa thông thường trị giá lên đến 7 triệu đồng (700,000đ x 10 lần). Chưa kể đây là Canxi ion, khác với Canxi trong sữa thông thường là có trực tiếp thấm vào máu, thành ruột nên trực tiếp đi vào xương mà đa số bị đào thải ra ngoài như canxi trong các loại sữa thường khác.

- Trong 1 ly sữa non Alpha Lipid Lifeline chứa đến 1 tỷ lợi khuẩn và 28 tỷ/ lon.  1 ly sữa non Alpha Lipid tương đương với 20 hộp sữa chua trị giá 20x5,000đ=100,000đ. Vậy 28 tỷ lợi khuẩn/lon tương đương với 2,8 triệu đồng.

Tính tổng giá trị thật của 1 lon sữa non Alpha Lipid Lifeline là 10+7+2,8=19,8 triệu đồng, chưa kể những thành phần vitamin và khoáng chất có trong lon sữa non.

Tất cả được gói gọn và tích hợp vào công nghệ Alpha Lipid giúp bảo quản và bảo vệ khỏi bị phân hủy bởi Axit và men phân hủy trong dạ dày, giúp ruột non hấp thụ các chất quý giá trong sữa non lên đến hơn 98%.

Năm thành phần căn bản của sữa non Alpha Lipid chính là 5 yếu tố vàng HỘI TỤ trong một sản phẩm. Nó là căn bản để tạo nên một sức khoẻ hoàn hảo. Hầu hết MỌI VẤN ĐỀ SỨC KHOẺ đều nằm trong 5 yếu tố này.

 
Tận dụng sức lan tỏa nhanh của công nghệ 4.0
 
Ngành công nghiệp 4.0 đang trong thời kỳ bùng nổ với hàng trăm, hàng ngàn các loại ứng dụng, website trực tuyến và thương mại điện tử. Những doanh nghiệp nào không kịp thời thay đổi và thích nghi cho phù hợp đều mất dần tính cạnh tranh, số lượng người sử dụng di động, máy tính bảng tăng lên chóng mặt và xu hướng đặt hàng Online đang lên ngôi vì những ưu điểm hơn hẳn các làm truyền thống. New Image Việt Nam chắc chắn cũng không ngoại lệ, đặt biệt trong thời kỳ dịch Covid lan rộng, người dân ít ra đường hoặc tụ tập chỗ đông người cho nên đặt hàng qua online là ưu tiên hàng đầu. Số lượng người dùng Facebook, Zalo, Google ở xứ Huế rất nhiều, trung bình 1 người Huế online facebook từ 2h-4h, cao hơn các vùng khác. Người Huế sử dụng Facebook để bán hàng, kết nối và theo dõi tin tức, tin đồn về sản phẩm hoặc dịch vụ mới cũng theo đó lan truyền rất nhanh.
 
SachCoffee.VN chúng tôi là Website Thương Mại Điện Tử, cung cấp các sản phẩm Online, nhanh chóng hòa nhập với xu hướng thời đại và ứng dụng vào việc phân phối và bán hàng sữa non Alpha Lipid Lifeline.
Mọi chi tiết biết thêm, vui lòng liên hệ số Hotline/Zalo 0986 788 205 hoặc email sachcoffee@sachcoffee.vn 
 
Hiện tại, SachCoffee.VN đang cần tuyển dụng, hợp tác và tìm các Nhà Phân Phối để cùng kinh doanh với New Image Việt Nam phân phối các dòng sản phẩm đến mọi người dân Việt Nam. SachCoffee.VN cũng có bài viết về 05 lý do tại sao bạn nên hợp tác kinh doanh ở link dưới mà bạn có thể tham khảo:
 
 
Không cần vốn, không cần mặt bằng, không cần kinh nghiệm và trình độ. Thu nhập có thể đạt từ 10-30 triệu đồng/tháng sau 1 năm (tùy theo năng lực từng người), những lý do, lợi ích chi tiết hơn vui lòng tham khảo ở link trên hoặc click vào ảnh dưới đây để đăng ký:
 
 
HÌNH ẢNH THU NHẬP CỦA MỘT SỐ NHÀ PHÂN PHỐI TIÊU BIỂU
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bình luận

Thực phẳm bảo vê sức khỏe Alphalipid Hỗ trơ điều trị bệnh và phòng chống covid rất tuyệt vời
Viết bình luận

Sản phẩm liên quan đến bài viết

Tìm kiếm các bài viết

Theo dõi bài viết

Bài viết mới nhất